Bạn đang muốn biết dự án Grand Marina Saigon được khởi công ngày bao nhiêu? Chúng tôi xin chia sẻ với bạn đó là vào ngày 24/3, nhà thầu Delta Group cùng Masterise Homes đã tổ chức lễ động thổ dự án Grand Marina Saigon – Dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Tập đoàn Marriott International tại Việt Nam.

VỊ TRÍ HIẾM CÓ TẠI TRUNG TÂM HCM

Dự án nằm ngay tại tọa lạc số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này nằm ngay bên sông Sài Gòn tồn tại nhiều giá trị lịch sử hiếm có với vẻ đẹp thiên nhiên nhiều tiềm năng có tại đây.

Grand Marina Saigon – Dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International – sẽ được phát triển thành một khu phức hợp quy mô lớn với chức năng nhà ở, văn phòng và thương mại cao cấp khép kín với các dải công viên xanh và không gian cộng đồng…

Nơi đây được xem là khu bất động sản hàng hiệu trong trung tâm thành phố lớn nhất thế giới của Marriott International, hứa hẹn thu hút giới siêu giàu không chỉ tại Việt Nam mà còn ở cả khu vực châu Á – Thái Bình Dương bởi danh tiếng cũng như sự trải nghiệm đẳng cấp gắn liền với những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Những dự án của Masterise Homes sẽ kết hợp với những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên những thương hiệu thực hiện phát triển các dự án bất động sản nhà ở tại Việt Nam.

Khi sống tại căn hộ của dự án này bạn sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn riêng biệt, một tiêu chuẩn được xem là chất lượng tương đương với các thương hiệu nổi tiếng thế giới, kiến tạo đặc quyền “những công dân toàn cầu” trải nghiệm cùng loại dịch vụ, phong cách sống chuẩn mực như đang ở Khách sạn 5 sao.

Chủ dự án còn nói thêm Grand Marin Saigon là dự án đầu tiên và lớn nhất thuộc phân khúc bất động sản hàng hiệu của Marriott tại Việt Nam, lập nên những chuẩn mực quốc tế về chất lượng sản phẩm và cả chất lượng sống”.

Thỏa thuận hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International được kỳ vọng thổi một “làn gió” mới vào thị trường bất động sản Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển của các dự án bất động sản hàng hiệu, thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước. 

Có một điểm nổi bật đó là dự án này đem lại trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng với đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu. Bên cạnh đó việc sở hữu một bất động sản hàng hiệu sẽ góp phần tạo dựng vị thế, cũng như khẳng định giá trị cuộc sống của giới siêu giàu, trên Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về siêu dự án này hay để biết thêm thông tin chi tiết về các công thức khác hoặc thông tin về bất động sản hiện nay hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây: 

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình trên con đường đi đến thành công cũng như cung cấp các thông tin mới nhất về dự án Grand Marina nhé!