Tiếp thị và môi giới dự án

Với kiến thức marketing và kinh doanh sâu rộng trong lĩnh vực bất động sản, Á ĐÔNG LAND tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong quy trình tiếp thị và phân phối bất động sản với đối với chủ đầu tư và khác hàng.

Á ĐÔNG LAND luôn cam kết mang đến các chiến lược tối ưu nhằm tối đa hoá hiệu quả phân phối của dự án. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản, Á ĐÔNG LAND luôn cam kết luôn đồng hành cũng Chủ Đầu Tư mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Tiếp thị và Môi giới nhà phố riêng lẻ

Với tiêu chí giảm thiểu rủi ro thiệt hại của khách hàng khi chọn dòng sản phẩm nhà phố riêng lẻ trước sự biến động khôn lường của nền kinh tế thị trường.

Á ĐÔNG LAND tự hào với đội ngũ nhân sự với có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, sẽ mang đến các sản phẩm tốt nhất, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Khai thác cho thuê văn phòng/Office

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực khai thác cho thuê văn phòng/office, Á ĐÔNG LAND luôn đồng hành cùng khách hàng, với ngồn thông tin về thị trường bất động sản, sự am hiểu về nhu cầu thực của khách hàng kết hợp với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Á ĐÔNG LAND cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm văn phòng cho thuê chất lượng, uy tín và phù hợp với ngân sách và nhu cầu.

Truyền thông và tiếp thị bất động sản

Thấu hiểu được tầm quan trọng trong tìm kiếm và truyền thông những sản phẩm giá trị đến khách hàng. Á ĐÔNG LAND luôn chú trọng phát triển đội ngũ chuyên gia chất lượng cao trong lĩnh vực tiếp thị marketing bất động sản nhằm tiếp cận khách hàng dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm.

Đồng thời thông điệp truyền thông đưa ra cái nhìn tổng quan và sâu sắc cho từng phân khúc sản phẩm giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm.

Quản lý bất động sản

Đồng hành cùng khác hàng, chuẩn bị sẵn sàng đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, Á ĐÔNG LAND bằng những kiến thức chuyên môn và cơ sở dữ liệu về thị trường chúng tôi đảm bảo cung cấp những dịch vụ và giải pháp phù hợp nhất cho từng phân khúc sản phẩm, duy trì tính hiệu quả vượt qua mức tiêu chuẩn và mong đợi thông thường.