Khu đô thị Richland City tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Tôn Đức Thắng, ngã 4 Hiệp Phước, liền kề điểm tiếp giao với QL51, Nhơn Trạch.

Dự án RichLand City là tâm điểm kết nối kinh tế khu vực đang phát triển rất năng động bao gồm TPHCM, thành phố Nhơn Trạch, đô thị Long Thành, thành phố Biên Hòa và đô thị – cảng Phú Mỹ.

Thông tin dự án Richland City

Với lợi thế tọa lạc trên trục đường cửa ngõ vào sân bay quốc tế Long Thành, cách trung tâm Tp.HCM chỉ khoảng 30 phút di chuyển, Richland City hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị hiện đại bậc nhất tại thành phố Nhơn Trạch – một trong những đô thị vệ tinh của Tp.HCM.

  • Tên dự án: Khu đô thị RichLand City.
  • Vị trí: Đường Tôn Đức Thắng (Đường TL25B), Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.
  • Chủ đầu tư: Cty cổ phần đầu tư phát triển xây dựng Dic Corp.
  • Phân phối độc quyền: 0938.567.038
  • Quy mô: 21.5ha.
  • Số lượng nền: 714 nền. Gồm nhà phố, đất nền, shophouse
  • Diện tích: 92 – 162m2.
  • Hạ tầng: Đã hoàn thiện, đường rộng: 14 – 16 – 21 – 30m.
  • Pháp lý dự án: Đã có sổ hồng , hợp đồng mua bán
  • Cơ sở hạ tầng: Điện chiếu sáng, đường nhựa, cáp viễn thông, nước sạch, cấp thoát nước thiết kế âm hoàn thiện 100%.
  • Hiện tại đã có hơn 50% cư dân về xây nhà ở.

Kết nối giao thông dự án Richland City.

Nằm ngay tuyến đường Tỉnh Lộ 25B (tuyến đường xương sống của huyện Nhơn Trạch) kết nối khu vực trung tâm tỉnh Đồng Nai với trung tâm TP. Hố Chí Minh thông qua Cảng Cát Lái có ý nghĩa về kinh tế rất lớn, giao thông nơi đây luôn tấp nập.

Tiện ích vàng từ vị trí dự án Richland City.

– Các tiện ích hiện hữu: Chợ Long Phước, chợ đêm Nhơn Trạch, bệnh viện đa khoa Nhơn Trạch, trường học từ mẫu giáo đến đại học, khu công nghiệp Nhơn Trạch, khu phức hợp thể thao, ngân hàng, công viên.

Cơ hội đầu tư sinh lợi cao và là nơi an cư lập nghiệp phát triển lâu dài. Tiện cho việc mở kinh doanh cửa hàng, văn phòng, quán ăn, trung tâm giải trí, kho hàng…

Quý Khách hàng quan tâm được tư vấn và chọn mua những vị trí ưng ý nhất.

Bảng sản phẩm Bán đất nền dự án Richland City Nhơn Trạch mới nhất

Loại Sản PhẩmDiện TíchGiá Bán
Lô A4-14104,5m22,4 tỷ
Căn A8-11110,5m23,3 tỷ
Căn B1-8110,5m23,3 tỷ
Căn A6-18100m24 tỷ
Lô A5-18100m22,2 tỷ
Lô A7-35100m22,4 tỷ
Lô gốc B3-68114,5m23 tỷ

Liên hệ phòng kinh doanh: 0932.70.90.88 – 0901.30.30.92

Hình ảnh thực tế dự án Richland City Nhơn Trạch 2022

Hạ tầng – Quy hoạch

Richland City Nhơn Trạch được quy hoạch đồng bộ

Tổng công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) là một trong những nhà phát triển bất động sản lớn và ghi dấu ấn qua nhiều dự án ở khu vực phía Nam.

Đối với Richland City, DIC Corp cũng dành rất nhiều tâm huyết đầu tư nhằm mang lại cho cư dân một không gian sống thân thiện với môi trường, đầy đủ tiện ích và an ninh được đảm bảo tối đa.

Hạ tầng của Richland City được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, các tuyến đường nội bộ rộng từ 14-36m trải nhựa nóng, hệ thống điện – nước âm, vỉa hè rộng thoáng và trồng nhiều cây xanh, công viên, trường học…

Tất cả mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, một khu đô thị đáng sống và gia tăng giá trị theo thời gian.

Tiện ích trong tầm tay

Nằm ngay trung tâm của xã Hiệp Phước, khu vực đang phát triển sôi động và liền kề trung tâm thành phố Nhơn Trạch, Richland City thừa hưởng rất nhiều dịch vụ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Từ dự án, chỉ mất vài phút di chuyển là tiếp cận trung tâm hành chính xã Hiệp Phước, trung tâm TP. Nhơn Trạch, chợ Long Thọ, trường tiểu học Hiệp Phước, trường THCS Hiệp Phước, bệnh viên đa khoa Nhơn Trạch, sân golf, khu du lịch sinh thái, hệ thống ngân hàng…

Khi cây cầu nối từ quận 9 (Tp.HCM) sang Nhơn Trạch hình thành, cư dân của Richland City còn dễ dàng tiếp cận với hệ thống dịch vụ của Tp.HCM.

Trong đó, điểm nhấn chính là khu trung tâm đô thị cấp thành phố và ga Metro có quy mô hàng trăm ha tại quận 9.

Điều này không chỉ đáp ứng tối đa các tiện ích về thương mại – dịch vụ, văn hóa cho cư dân Richland City mà còn giúp tăng khả năng khai thác thương mại với nhiều ngành nghề mang lại lợi nhuận hấp dẫn như dịch vụ du lịch, ẩm thực, giải trí,…

Giá trị gia tăng vượt trội

Theo Quy hoạch chung đô thị mới Nhơn Trạch đến năm 2035, đô thị mới Nhơn Trạch sẽ phát triển mở rộng xã Hiệp Phước và trung tâm huyện để hình thành khu vực trung tâm đô thị và quy hoạch xây dựng vùng Tp.HCM.

Với quy hoạch này, dự báo dân số đô thị mới Nhơn Trạch đến năm 2025 sẽ đạt khoảng 26.000-28.000 người, tỷ lệ đô thị hóa khoảng 60-65%; đến năm 2035 đạt khoảng 34.000 -36.000 người, tỷ lệ đô thị hóa khoảng 62-70%.

Về định hướng, đến năm 2020 Nhơn Trạch cơ bản đạt tiêu chuẩn đô thị loại II, hướng đến trở thành đô thị loại I sau năm 2030.

Khi đó, Nhơn Trạch có vai trò là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa khoa học kỹ thuật của tỉnh Đồng Nai, hỗ trợ các chức năng giáo dục – đào tạo, y tế, dịch vụ hỗn hợp cho vùng Tp.HCM, đồng thời là đô thị công nghiệp – cảng, đô thị vệ tinh của vùng Tp.HCM.

Và đây sẽ là tiền đề để hình thành một đô thị mới phồn thịnh với tầm nhìn phát triển bền vững, nơi tập trung các công trình kinh tế, văn hoá, xã hội mang tầm quốc gia và quốc tế.

Rõ ràng Richland City đang mang đến một cơ hội quá hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản đón đầu sức bật của vùng đất tiềm năng này.

Dễ mua, dễ đầu tư

Giàu tiềm năng giá tăng giá trị nhưng giá bán sản phẩm Richland City rất hấp dẫn. Hiện tại, dự án đang trong thời gian chuẩn bị thủ tục hồ sơ ra sổ hồng riêng từng nền cho chủ sở hữu.

Đây là một cơ hội không thể tốt hơn không chỉ dành cho các nhà đầu tư bất động sản nhạy bén với thị trường mà cả những lao động làm việc văn phòng cũng như các công nhân làm việc trong các khu công nghiệp tại Nhơn Trạch thoả mãn giấc mơ sở hữu bất động sản.

Tiến độ thực tế dự án Richland City Nhơn Trạch 2022

Richland City Nhơn Trạch mang đến Cơ hội đầu tư sinh lợi cao và là nơi an cư lập nghiệp phát triển lâu dài. Tiện cho việc mở kinh doanh cửa hàng, văn phòng, quán ăn, trung tâm giải trí, kho hàng…

Quý Khách hàng quan tâm được tư vấn và chọn mua những vị trí ưng ý nhất.

Liên hệ hotline: 0932.70.90.88 – 0906.909.901




    Nhu cầu Mua - Bán:
    Cần BánCần Mua

    Xem thêm:

    5/5 - (10 bình chọn)